Monday, August 12, 2013

Maca thúc đẩy ham muốn tình dục

(triyeusinhly.blogspot.com) - Thử nghiệm lâm sàng quy mô nhỏ thực hiện ở nam giới cho rằng chiết xuất Maca có thể cải thiện chất lượng tinh dịch , và thúc đẩy ham muốn tình dục . Một nghiên cứu mù đôi, ngẫu nhiên, song song nhóm nghiên cứu thí điểm liều phát hiện nhỏ đã chỉ ra rằng Maca gốc có thể làm giảm bớt SSRI rối loạn chức năng tình dục gây ra.
maca
Nghiên cứu đối chứng giả dược trong 56 đối tượng thấy rằng Maca không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục hormone mức ở nam giới, trong đó có LH , FSH , prolactin , 17-OH progesterone , testosterone hoặc estradiol . Một quốc gia đánh giá gần đây "thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên đã chỉ ra rằng Maca có hiệu ứng thuận lợi về năng lượng và tâm trạng, có thể làm giảm sự lo lắng và cải thiện ham muốn tình dục. Maca cũng đã được chứng minh để cải thiện sản xuất tinh trùng, khả năng di chuyển của tinh trùng, và khối lượng tinh dịch. Trong tổng số hơn 160 nghiên cứu về ảnh hưởng sức khỏe của Maca đã được lập chỉ mục của Hoa Kỳ Thư viện Y khoa Quốc gia , Viện Y tế quốc gia.
sâm maca
Maca là một loại cây thân thảo mà củ và rễ cái để tạo thành một cơ thể ngược hình quả lê thô, Maca không thay đổi đáng kể trong kích thước và hình dạng của gốc, có thể là hình tam giác, hình tròn dẹt, hình cầu hoặc hình chữ nhật, thì sau đó hình thành rễ lớn nhất. Maca thân mầm có thể là vàng hay kem, đỏ, tím, xanh dương, màu đen hoặc màu xanh lá cây. Từng được coi là một loại độc đáo về mặt di truyền, như hạt giống của cây bố mẹ phát triển có nguồn gốc của cùng một màu sắc

No comments:

Post a Comment