Tuesday, August 13, 2013

Dược lực Maca - Liệu trình phổ thông tăng cường

duoc luc maca


Giá bán: 7.500.000 Vnđ
Số lượng: 06 hộp
Sử dụng: 60 ngày
Đặc trị: yếu sinh lý, tinh trùng loãng, có mùi, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương. Bồi bổ khí huyết, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam testosteron một cách tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam.

 Công dụng:
- Tăng cường sinh lực cho các hoạt động thể lực và trí óc, giảm mệt mỏi, căng thẳng;
- Yếu sinh lý được cải thiện rõ rệt;
- Đau lưng mỏi gối không còn;
- Chất lượng tinh trùng tốt hơn;
- Cảm hứng tràn đầy, duy trì thời gian quan hệ từ 30 đến 60 phút.
Chỉ định:
- 01 hộp bằng 20 viên nén.
- 01 ngày uống 02 viên sau bữa ăn trưa và tối khoảng 30 phút đến 1 tiếng.
- Uống liên tục trong 60 ngày. 

1 comment:

  1. Mình năm nay 25 tuổi. Trước đây mình thấy có không ổn định về sinh lý của mình. Mình thấy tinh trùng của mình khá loãng và ít hơn so với lúc bình thường. Và hiện tượng kéo dài khiến cho mình cảm thấy cực kì lo lắng. Mình có đọc được thông tin trên các trang web về triệu chứng loãng tinh trùng thì thấy khá là giống với tình trạng mình đã và đang gặp phải. Mình đã và đang dùng sản phẩm tinh hàu biển OB. Mình thấy dược phẩm này dùng khá là tốt. Qua một thời gian sử dụng thì trường hợp của mình đã có chuyển biến khá là rõ ràng. Cho mình hỏi là ngoài cách dùng thuốc ra còn phương pháp nào để cải thiện tình trạng sức khỏe tâm lý không ạ. cách nhận biết tinh trùng loãng như nào nữa không?

    ReplyDelete