Tuesday, August 13, 2013

Chữa xuất tinh sớm liệu có khó không?

(triyeusinhly.blogspot.com) Xuất tinh sớm là gì?
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn không mong muốn và không kiểm soát được của đàn ông. Theo các nhà nghiên cứu, nếu xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Đây là hiện tượng thường gặp của đàn ông, trong cuộc đời mình có ít nhất 1 vài lần họ gặp phải hiện tượng này. Theo thống kê thì tỉ lệ đàn ông trên thế giới rơi vào hiện tượng này khoảng 30%.
Chữa xuất tinh sớm liệu có khó không
Nguyên nhân của xuất tinh sớm
Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, bệnh có nguyên nhân chính từ vấn đề tâm lý: do quá căng thẳng, hoặc quá hưng phấn, có khi do quan hệ vội vàng hay quan hệ với mặc cảm tội lỗi, lo lắng đều có thể dẫn tới việc xuất tinh sớm. Ngoài ra bệnh còn là hậu quả của bệnh viêm tuyến tiền liệt, đường tiết niệu.
Xuất tinh sớm không quá nguy hiểm nhưng lại là nỗi phiền muộn của không ít nam giới. Nó gây ra sự mặc cảm tự ti cho họ do không mang lại cảm xúc trọn vẹn cho bạn đời của mình. Nếu xảy ra nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, khiến cho cuộc sống tình dục của nam giới và bạn tình không được hạnh phúc trọn vẹn.

No comments:

Post a Comment